Đang truy cập: 11
Trong ngày: 2
Trong tuần: 910
Lượt truy cập: 3518542

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Lượt xem: 540

22-12-2020 09:23


TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

 

ĐOÀN KHOA SƯ PHẠM SÔI NỔI VỚI HOẠT ĐỘNG

 THI ĐẤU BÓNG CHUYỀN HƠI NỮ

-------------------

Từ Thúy Ngân

Bí thư LCĐ Khoa Sư phạm

Nhằm chào mừng kỉ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam,  30 năm Ngày Quốc phòng toàn dân 22/12, đồng thời thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe trong đoàn viên, sinh viên nhà trường. Qua đó, tuyển chọn các đoàn viên có năng khiếu thành lập đội tuyển tham gia thi đấu Hội thi bóng chuyền hơi nữ cấp trường trong thời gian tới. Vào lúc 7h30 phút ngày 12/11/2020, Đoàn Khoa Sư phạm phối hợp với Tổ Công đoàn, Hội đồng sinh viên Khoa đã tổ chức Hội thi Bóng chuyền hơi nữ cấp Khoa tại Nhà tập đa năng cơ sở 1.

Để chuẩn bị cho hội thi, 9 đội bóng (mỗi đội gồm 10 bạn) đại diện từ các chi đoàn Khoa Sư phạm đã chuẩn bị tích cực luyện tập sau mỗi buổi chiều. Các đội thi bốc thăm chia làm hai Bảng A và Bảng B. Hội thi có sự tham dự của Cô Phạm Thị Hồng Yến - Phó Trưởng Khoa Sư phạm; Cô Nguyễn Thị Kim Thoa - Phó BT Chi bộ, Trưởng Bộ môn Giáo dục mầm non, Cô Lê Thị Xuân Hiếu - Tổ Trưởng Tổ Công đoàn Khoa cùng các thầy cô giáo viên CVHT các lớp và sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn đoàn viên.

Hội thi đã diễn ra với không khí vui tươi, sôi nổi và không kém phần kịch tính. Kết quả Hội thi: Giải Nhất (Chi đoàn 19CĐMN2); Giải Nhì (Chi đoàn 18CĐMN1);

Giải Ba (Chi đoàn 18CĐMN3) và 6 giải khuyến khích.

Cô Phạm Thị Hồng Yến đại diện Lãnh đạo Khoa Trao giải Nhất, Nhì, Ba

Hội thi không những đã tạo một sân chơi hữu ích cho các đoàn viên trong phong trào rèn luyện sức khỏe, thể dục thể thao mà còn là để các bạn đoàn viên sinh viên rèn luyện thể chất, hướng đến mục tiêu phấn đấu đạt các tiêu chí của danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”. Đồng thời, qua đó rèn luyện tính tự giác, mạnh dạn và sáng tạo cho đoàn viên, sinh viên, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần, giữ gìn và nâng cao sức khỏe phục vụ tốt cho yêu cầu học tập.

 

 

 

 

 

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre