Đang truy cập: 9
Trong ngày: 129
Trong tuần: 1003
Lượt truy cập: 3524312

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Hoạt động tuyền thông khởi nghiệp năm 2021
Lượt xem: 247

27-05-2021 08:28

 






CÁC HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG VÀ ĐÀO TẠO
KỸ NĂNG KHỞI NGHIỆP CHO SINH VIÊN

 

Ngày 06/11/2020, tại Cơ sở 1 Trường Cao đẳng Bến Tre, Hội Sinh viên trường và Trung tâm quan hệ doanh nghiệp và hỗ trợ HSSV đã phối hợp tham mưu tổ chức tổ chức chương trình truyền thông khởi nghiệp tỉnh Bến Tre năm 2020 cho sinh viên Trường Cao đẳng Bến Tre với sự tham gia của đại diện Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Khởi nghiệp tỉnh Bến Tre.

Chương trình giúp học sinh, sinh viên nhà trường tiếp cận những kiến thức căn bản về chuyển đổi số và xây dựng nội dung số, truyền cảm hứng để theo đuổi ước mơ, hình thành và phát triển ý tưởng khởi nghiệp của bản thân trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ 4.0, từ đó xác định con đường khởi nghiệp phù hợp. Qua đó tạo nền tảng xây dựng các doanh nghiệp khởi nghiệp ứng dụng công nghệ số để tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đổi mới sáng tạo về công nghệ.


Diễn giả chia sẻ tại chương trình

Trong khuôn khổ chương trình đại diện Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Khởi nghiệp tỉnh Bến Tre đã trình bày tổng quan về thương mại điện tử Việt Nam dự đoán xu hướng phát triển kinh doanh trên các trang thương mại điện tử, phương pháp kinh doanh hiệu quả trên các sàn thương mại điện tử trong nước; các nội dung cơ bản về phát triển thương mại điện tử và chuyển đổi số; quy trình xây dựng hệ thống kinh doanh tự động 4.0.


Quang cảnh chương trình

Chương trình đã khơi dậy tinh thần khởi nghiệp, hỗ trợ sinh viên xác định con đường phù hợp để các em quyết tâm, kiên trì học tập, không ngừng rèn luyện để khởi nghiệp thành công trong tương lai.

Bên cạnh đó, Hội Sinh viên cũng đã phối hợp với Công ty cổ phần doanh nghiệp xã hội Biz Educo tổ chức các hoạt động đào tạo kỹ năng lập nghiệp, khởi nghiệp cho sinh viên với các nội dung về hướng nghiệp, khởi nghiệp; hành trang khởi nghiệp cho sinh viên.


Sinh viên trao đổi trong chương trình đào tạo của Biz Educo

 

Ban Thư ký Hội Sinh viên trường

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre