Đang truy cập: 20
Trong ngày: 223
Trong tuần: 870
Lượt truy cập: 3518245

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Nâng cao văn hóa đọc trong học sinh, sinh viên
Lượt xem: 196

07-01-2022 07:06





NÂNG CAO VĂN HÓA ĐỌC

 

Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 20211-2022 về việc tổ chức các hoạt động hỗ trợ sinh viên học tập, sáng tạo, nghiên cứu khoa học. Hội Sinh viên trường đã xây dựng kế hoạch tổ chức các diễn đàn trực tuyến giới thiệu các đầu sách hay, diễn đàn nâng cao văn hóa đọc trong sinh viên.

Diễn đàn được tổ chức trực tuyến với 02 diễn đàn: nâng cao văn hóa đọc trong sinh viên và suy nghĩ về sách, văn hóa đọc và thư viện thu hút sự tham gia của hơn 100 hội viên, sinh viên.

Đây là một trong các hoạt động giúp đẩy mạnh tuyên truyền các giá trị của sách, khẳng định vai trò, tầm quan trọng của sách trong công tác nghiên cứu, học tập, rèn luyện, tiếp nhận tri thức; thúc đẩy phong trào đọc sách trong HSSV, tôn vinh những giá trị văn hóa đọc, nét đẹp văn hóa đọc trong hội viên, sinh viên.

Qua hoạt động giúp tạo động lực thúc đẩy sự hình thành nên những lớp sinh viên có hiểu biết, có trí tuệ để có thể thích ứng với sự phát triển của xã hội.

Bên cạnh các diễn đàn, hằng năm Đoàn, Hội nhà trường luôn quan tâm phối hợp với Phòng công tác HSSV phát động cuộc thi “Đại sứ văn hoá đọcdo Thư viện tỉnh tổ chức thu hút hằng trăm lượt tham gia mỗi năm; các chương trình “Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn, “Đọc sách vì tương lai”, Mỗi tháng một cuốn sách hay .... luôn được quan tâm, lồng ghép triển khai trong các hoạt động của Hội Sinh viên trường.

Ban Thư ký Hội Sinh viên trường

 

 

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre