Đang truy cập: 10
Trong ngày: 90
Trong tuần: 971
Lượt truy cập: 3524088

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Hoạt động giới thiệu việc làm tại CHLB Đức
Lượt xem: 474

26-02-2022 11:18





TỌA ĐÀM TRỰC TUYẾN

TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP VÀ DU HỌC NGHỀ CHLB ĐỨC

         

Ngày 24/02/2022 Trung tâm QHDN&HT HSSV cùng với Hội Sinh viên Trường đã phối hợp với Tập đoàn Giáo dục và đầu tư EI tổ chức chương trình Tọa đàm trực tuyến Tư vấn hướng nghiệp và du học nghề CHLB Đức cho hơn 80 hội viên, sinh viên đang học tập tại trường.

Tọa đàm có sự hiện diện của Ông Đặng Minh Thượng - Giám đốc tuyển sinh toàn quốc của Tổng công ty cổ phần Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI; Thầy Nguyễn Minh Thẩm – ĐUV, Quyền GĐ TT QHDN & HT HSSV; Cô Nguyễn Thị Kim Tho – ĐUV, Bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội SV trường cùng hơn 80 sinh viên tham dự.

Tại tọa đàm, Ông Đặng Minh Thượng - Giám đốc tuyển sinh toàn quốc của Tổng công ty cổ phần Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI đã có những chia sẻ xoay quanh chương trình “Du học nghề, miễn học phí và được trợ cấp lương hàng tháng” tại CHLB Đức và các phân tích tài chính, cơ hội học nghề, làm việc tại Đức.

Được biết hiện nay theo chương trình đào tạo nghề kép của CHLB Đức,học viên sẽ được đào tạo khoảng 70-80% thời gian thực hành tại các doanh nghiệp, tập đoàn tùy theo lĩnh vực học và chỉ 20-30% thời gian học lý thuyết tại các trường nghề. Chương trình mang đến cho học viên rất nhiều cơ hội để học việc,thu thập kinh nghiệm,từ đó có thể áp dụng trực tiếp vào công việc sau khi tốt nghiệp.

Đặc biệt, ngoài việc miễn học phí, học viên còn nhận được tiền trợ cấp hàng tháng từ 700-1.200 Euro/tháng tùy theo ngành nghề. Số tiền này hoàn toàn có thể giúp học viên trang trải toàn bộ chi phí sinh hoạt hàng tháng và để dành được 1 khoản tiết kiệm, chưa kể thu nhập từ làm thêm, tăng ca hoặc đi làm thêm bên ngoài giờ học của học viên nếu bạn có khả năng.

Riêng đối với các ngành Công nghệ thông tin, Điều dưỡng, cơ khí nếu đã tốt nghiệp Cao đẳng ở Việt Nam qua Đức học thêm 01 năm sẽ lấy bằng Cao đẳng nghề của Đức.

Chương trình là cơ hội để sinh viên được tiếp cận thêm các cơ hội học nghề, việc làm tại Đức với nhiều chế độ, điều kiện học tập và làm việc.

Một số hình ảnh trong chương trình tọa đàm:

 

 

BTK HSV Trường – TT QHDN & HT HSSV

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre