Đang truy cập: 13
Trong ngày: 304
Trong tuần: 1197
Lượt truy cập: 3528178

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Công tác kiểm tra của Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Bến Tre năm học 2021 - 2022
Lượt xem: 271

25-05-2022 15:04

 




 

Công tác Kiểm tra của Hội Sinh viên trường Cao đẳng Bến Tre

Năm học 2021 - 2022

 

Năm học 2021 – 2022 với chủ đề Sinh viên Việt Nam phát huy tinh thần “tiên phong, tương trợ, thích ứng” trước đại dịch Covid-19”. Để chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên được các cơ sở Hội quan tâm, triển khai, Ban Kiểm tra Hội Sinh viên trường đã tổ chức kiểm tra định kỳ và kiểm tra chuyên đề các cơ sở Hội nhằm định hướng, tháo gỡ kịp thời những khó khăn mà cơ sở gặp phải.

Trong năm, Ban Kiểm tra đã kiểm tra chuyên đề với các nội dung xoay quanh việc thực hiện chủ đề công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2021-2022 đối với 02 Chi hội 20CĐD1 và 19CĐMN2. Qua kiểm tra cho thấy các Chi hội đã cụ thể hóa và triển khai chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên năm học; tích cực hưởng ứng các hoạt động theo nội dung hoạt động từng tháng theo sự định hướng của Hội cấp trên; Các hoạt động tham dự các diễn đàn trực tuyến được các cơ sở Hội quan tâm, giới thiệu hội viên tham gia đúng thành phần; Các hoạt động xung kích tình nguyện trong thời gian diễn biến của dịch bệnh Covid-19 phức tạp được hội viên, sinh viên tích cực hưởng ứng.

Bên cạnh đó, Ban Kiểm tra cũng đã kiểm tra định kỳ đối với chi hội 20CĐVNH và 21CĐTA về việc tổ chức, tham gia các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII. Kết quả kiểm tra cho thấy các Chi hội có tích cực phối hợp tổ chức tốt các hoạt động tình nguyện tại chỗ, hưởng ứng các ngày Chủ nhật xanh toàn quốc; tham gia tốt các chương trình như: hội thảo online chủ đề ”Cải thiện sức bậc tinh thần với 5 phút mỗi ngày”; tham gia chương trình tư vấn hướng nghiệp “Hiểu mình – Hiểu nghề - Sáng tương lai”. Bên cạnh đó, nguồn kinh phí tổ chức hoạt động gặp nhiều khó khăn nên các cơ sở hội chưa chủ động tổ chức được các hoạt động chào mừng, chủ yếu là hưởng ứng các hoạt động của cấp trên; vẫn còn một bộ phận cán bộ, hội viên còn lơ là, thờ ơ với công tác Hội; ảnh hưởng của dịch bệnh covid – 19, lịch học của sinh viên không cố định hình thức ảnh hưởng đến việc chủ động sắp xếp tổ chức các hoạt động.

Buổi làm việc giữa đoàn kiểm tra và đại diện các Chi hội

Qua kiểm tra đã kịp thời nắm bắt nhu cầu, nguyện vọng của hội viên, sinh viên; phát hiện và nhân rộng những gương điển hình tiêu biểu, đồng thời khắc phục những tồn tại, hạn chế để thực hiện có hiệu quả chương trình công tác Hội đã đề ra.

Ban Kiểm tra Hội Sinh viên trường

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre