Đang truy cập: 19
Trong ngày: 198
Trong tuần: 1143
Lượt truy cập: 3496091

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Hội nghị góp ý văn kiện Đại hội Đoàn các cấp
Lượt xem: 144

14-09-2022 10:08






HỘI NGHỊ GÓP Ý VĂN KIỆN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP
VÀ VĂN KIỆN ĐẠI HỘI ĐOÀN TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII

Ngày 20/6/2022, Ban Thường vụ Đoàn Trường Cao đẳng Bến Tre tổ chức Hội nghị đóng góp ý kiến văn kiện Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Bến Tre lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 – 2024, văn kiện Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bến Tre lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2027 và văn kiện Đại hội đoàn toàn quốc lần thứ XII trong cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên các đơn vị trực thuộc trường. Tham dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Kim Tho - Bí thư Đoàn Trường, đồng chí Phùng Thị Hồng Gấm - Phó Bí thư Đoàn Trường, đồng chí Đặng Phú Vinh - Phó Bí thư Đoàn Trường cùng hơn 140 cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Tại Hội nghị, các đồng chí thường trực Đoàn trường đã luân phiên chủ trì cho các đại biểu thảo luận, góp ý xoay quanh các nội dung đã được đoàn các cấp xây dựng trong dự thảo các văn kiện.

Đối với dự thảo văn kiện Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Bến Tre lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 – 2024 các đại biểu đánh giá cao công tác chuẩn bị, soạn thảo văn kiện của BTV Đoàn trường. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng thảo luận, góp ý các nội dung trong dự thảo báo cáo chính trị, trong đó nhiều ý kiến quan tâm thảo luận về hệ thống chỉ tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ mới thể hiện vai trò, sự quan tâm của đoàn viên, thanh niên đối với sự kiện chính trị của Tuổi trẻ nhà trường.

Đối với văn kiện Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bến Tre lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2027 và văn kiện Đại hội đoàn toàn quốc lần thứ XI, các đại biểu tham dự Hội nghị đều đánh giá cao công tác chuẩn bị bài bản, công phu, kỹ lưỡng được thể hiện trong văn kiện, văn kiện có nhiều điểm mới phù hợp với tình hình xã hội và thanh thiếu nhi, đặc biệt đã bám sát tinh thần của Trung ương Đoàn và thực tiễn của địa phương.

Ngoài ra, các đại biểu cũng thể hiện sự quan tâm và nhấn mạnh tổ chức Đoàn cần đẩy mạnh công tác phát triển Đảng trong đoàn viên, thanh niên. Đoàn cần làm tốt nhiệm vụ giáo dục, rèn luyện bản lĩnh chính trị cho đoàn viên, thanh niên để cung cấp cho Đảng những nhân tố tích cực, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng đối với tổ chức Đoàn Thanh niên.

 Kết luận hội nghị, thay mặt Ban Thường vụ Đoàn Trường, đồng chí Nguyễn Thị Kim Tho trân trọng cảm ơn và ghi nhận những đóng góp cụ thể, tâm huyết của các đồng chí cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên. BTV Đoàn Trường sẽ tiếp thu, tập hợp đầy đủ các ý kiến, hoàn thiện biên bản và gửi về BTV Tỉnh Đoàn để đóng góp ý kiến đã phát biểu của đại biểu tại Hội nghị.

Ban Thường vụ Đoàn trường

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre