Đang truy cập: 11
Trong ngày: 26
Trong tuần: 926
Lượt truy cập: 3518614

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2022
Lượt xem: 162

20-09-2022 07:54






CHIẾN DỊCH THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ NĂM 2022

------------------------------------

 

Thực hiện các nội dung trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022, Tuổi trẻ Trường Cao đẳng Bến Tre đã hăng hái tham gia chiến dịch với 03 đội hình: Tiếp sức mùa thi, Mùa hè xanh và đội hình tình nguyện tại trường.

Đội hình Tiếp sức mùa thi gồm 11 chiến sĩ là HSSV (trong đó có 01 đồng chí tham gia Ban Chỉ huy TSMT cấp tỉnh); thời gian chiến dịch từ 07 - 09/8/2022 tại các điểm trường THPT trên địa bàn tỉnh. Khi thực hiện nhiệm vụ, các đội nhóm TNTN của trường với một thái độ và tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ đã tư vấn, hướng dẫn sơ đồ phòng thi, hỗ trợ nước uống cho thí sinh, phát báo và nước suối cho phụ huynh, nhận trông giữ đồ miễn phí cho thí sinh khi đi thi, hỗ trợ máy tính, atlat cho thí sinh. Phối hợp với các lực lượng chức năng điều tiết giao thông tại các điểm thi không để xảy ra tình trạng ách tắc giao thông trước khu vực thi.

HSSV Trường CĐ Bến Tre tham gia đội hình Tiếp sức mùa thi năm 2022

Đội hình mùa hè xanh gồm 20 chiến sĩ tham gia hoạt động tại xã Phú Hưng, TP Bến Tre với các phần việc như: phối hợp tổ chức sinh hoạt hè cho hơn 100 em học sinh tiểu học và THCS và trao học bổng cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn; phối hợp thực hiện khai thông dòng chảy tuyến kênh nội đồng và ra quân thực hiện tuyến đường hoa tại xã Phú Hưng, TP Bến Tre, góp phần chung tay thực hiện tuyến đường xanh, sạch, đẹp. Cùng với đó, đại diện BCH Đoàn trường và các chiến sĩ tình nguyện đã đến thăm hỏi và trao 04 phần quà cho gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã.

Cô Phùng Thị Hồng Gấm – Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội LHTN trường trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Để góp phần thực hiện các công trình, phần việc phát triển giao thông nông thôn, ngày 04/8/2022 đại diện Thường trực Đoàn trường đã đến trao kinh phí hỗ trợ xây dựng đường giao thông nông thôn tại xã An Khánh, Mỏ Cày Nam (10 triệu đồng).

Đại diện thường trực Đoàn trường trao kinh phí xây dựng đường giao thông

Đội hình mùa hè xanh tại trường với 35 chiến sĩ tình nguyện đã ra quân với nhiều phần việc vệ sinh phòng học, giảng đường; làm cỏ, vệ sinh cảnh quan sân trường; sắp xếp bàn ghế trước đầu năm học, chăm sóc và cải tạo các bồn hoa trước cơ sở 1.

Với những phần việc đã làm được trong chiến dịch góp phần không nhỏ trong việc rèn luyện và trưởng thành của HSSV sinh viên nhà trường.

Một số hình ảnh của chiến dịch:

Ra quân thực hiện tuyến đường hoa

 

Ra quân thực hiện dọn vệ sinh tuyến đường nông thôn

 

Phối hợp ra quân khai thông tuyến kênh nội đồng

Đồng chí Nguyễn Ngọc Xuyến – UV BCH Đoàn trường, Bí thư LCĐ Khoa KTTC
trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phú Hưng

Đội hình MHX tại trường

 

Đội hình MHX tại trường

 

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre