Đang truy cập: 12
Trong ngày: 55
Trong tuần: 944
Lượt truy cập: 3518839

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Tuổi trẻ CĐ Bến Tre với tọa đàm chủ quyền biển đảo, biên giới trong tình hình mới
Lượt xem: 125

25-07-2022 14:44






TUỔI TRẺ TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE VỚI TỌA ĐÀM
CHỦ QUYỀN BIỂN ĐẢO, BIÊN GIỚI TRONG TÌNH HÌNH MỚI

 

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào học sinh sinh viên, hằng năm Đoàn trường luôn chú trọng đến công tác giáo dục tuyên truyền nâng cao pháp luật và chủ quyền biển đảo cho học sinh sinh viên.

Thực hiện Kế hoạch số 52/KH-ĐTN ngày 29/6/2022 của Ban Thường vụ đoàn trường về việc tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức trong HSSV về chủ quyền biên giới, biển đảo, ngày 21/7/2022 đoàn trường Cao đẳng Bến Tre đã tổ chức tọa đàm về chủ quyền biển đảo, biên giới và chiến lược bảo vệ tổ quốc trong tình hình mới với sự tham gia của gần 300 đoàn viên, HSSV nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Tho – Bí thư đoàn trường phát biểu trong tọa đàm

Qua đó, giúp thanh niên nhận thức rõ tầm quan trọng của biển, đảo, ý thức sâu sắc về vai trò, trách nhiệm, nghĩa vụ to lớn của mình trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Đồng thời, giáo dục đoàn viên, HSSV nâng cao cảnh giác cách mạng, nhận rõ đúng sai, không để các thế lực thù địch lấy danh nghĩa bảo vệ Trường Sa, Hoàng Sa để lợi dụng lôi kéo vào các hoạt động gây mất an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội, phá hoại mối quan hệ với các nước láng giềng.

Quang cảnh buổi tọa đàm

Thông qua các cuộc vận động và chương trình hành động của thanh niên với cách làm thiết thực, như: “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”, “Vì Trường Sa thân yêu”, “Góp đá xây Trường Sa”, Tuổi trẻ Trường Cao đẳng Bến Tre cũng góp phần chung tay hướng về Trường Sa với các phần việc như đóng góp chương trình “Dừa với biển đảo”, “Công trình tặng Trường Sa” …qua đó góp phần nâng cao nhận thức của HSSV về chủ quyền biển đảo.

HSSV tham gia diễn đàn

          Ban Thường vụ Đoàn trường

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre