Đang truy cập: 16
Trong ngày: 210
Trong tuần: 1159
Lượt truy cập: 3526381

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Cuộc thi vẽ tranh phòng chống tác hại của ma túy
Lượt xem: 312

24-11-2022 07:50

 





TUỔI TRẺ TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE PHÁT ĐỘNG

CUỘC THI VẼ TRANH TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG MA TÚY NĂM 2022

 

Nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục rộng rãi về tác hại của ma túy và các biện pháp phòng chống ma túy tới đoàn viên, thanh niên, HSSV. Sáng ngày 23/11/2022, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường đã tổ chức buổi phát động cuộc thi vẽ tranh tuyên truyền phòng chống ma túy năm 2022.

Đến tham dự buổi phát động là đại diện hơn 20 cán bộ đoàn đại diện các Chi đoàn. Tại đây, các bạn đã được lắng nghe thể lệ cuộc thi và cùng nhau trao đổi, thảo luận và xây dựng một số tác phẩm tranh cổ động với nhiều thể hiện cách khác nhau - đầy sáng tạo và phong phú. Các tác phẩm thể hiện sự đa dạng nội dung tuyên truyền về sự nguy hiểm của ma túy, các hình thức sử dụng ma túy như: hút, tiêm chích heroin, sử dụng thuốc lắc, ma túy tổng hợp; nhận thức của người dân về việc tự bảo vệ bản thân, gia đình và xã hội trước tệ nạn ma túy; hậu quả của ma túy đối với sức khỏe, tính mạng con người; chống kỳ thị, phân biệt đối xử người cai nghiện ma túy…

Sau buổi phát động, cuộc thi vẽ tranh tuyên truyền phòng chống ma túy được Ban Chấp hành các Chi đoàn triển khai đến các bạn đoàn viên, thanh niên của khoa cùng tham gia.

Một số hình ảnh của buổi phát động:

Ban Thường vụ Đoàn trường

 

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre