Đang truy cập: 490
Trong ngày: 516
Trong tuần: 516
Lượt truy cập: 6203957

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Diễn đàn triển khai cuộc vận động "Mỗi ngày một tin tốt", "Mỗi tuần một câu chuyện đẹp"
Lượt xem: 135

20-04-2023 14:04






Diễn đàn giải pháp triển khai Cuộc vận động
“Mỗi ngày một tin tốt”, “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp”

Nhằm tuyên truyên, giáo dục, định hướng cho cán bộ, hội viên, sinh viên hướng tới các giá trị cao đẹp, sống có lý tưởng cách mạng, bản lĩnh vững vàng, có hoài bão và khát vọng vươn lên, sống đẹp, sống có ích, trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội. Góp phần tạo ra các trào lưu, xu hướng đăng tải, chia sẻ thông tin tích cực trên mạng xã hội, góp phần tạo môi trường mạng lành mạnh cho sự phát triển toàn diện của sinh viên và thanh thiếu nhi.

Ngày 17/4/2023 Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Bến Tre đã tổ chức diễn đàn giải pháp triển khai Cuộc vận động “Mỗi ngày một tin tốt”, “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp” trong cán bộ, hội viên, sinh viên nhà trường.

Tại diễn đàn, các bạn đã cùng nhau thảo luận về tin tốt, câu chuyện đẹp cũng như cùng nhau chia sẻ các trang mạng xã hội chính thống như: fanpage Mỗi ngày một tin tốt, mỗi tuần một câu chuyện đẹp; Cổng thông tin Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Hội Sinh viên Việt Nam; Tuổi trẻ Bến Tre; Bến Tre Hội Nhập Phát Triển ….

Sinh viên chụp ảnh lưu niệm tại diễn đàn

Qua đó xác định từng đồng chí cán bộ Hội, hội viên, sinh viên hãy tích cực đăng tải các thông tin tích cực, giới thiệu các gương sinh viên điển hình, đảng viên trẻ tiêu biểu, cán bộ Đoàn, Hội tiêu biểu, gương người tốt việc tốt, gương “Sinh viên 5 tốt” của đơn vị và các thông tin trên các trang mạng xã hội chính thống, thể hiện vai trò nêu gương, tiên phong, tích cực tham gia cuộc vận động của từng cán bộ, hội viên.

Ban Thư ký Hội Sinh viên trường

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre