Đang truy cập: 776
Trong ngày: 796
Trong tuần: 796
Lượt truy cập: 3929545

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Chuỗi hoạt động chào mừng Ngày sinh nhật Bác 19 tháng 5
Lượt xem: 402

22-05-2023 14:04






 

CHUỔI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG

KỶ NIỆM 133 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

 

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023), BCH Đoàn, Hội trường Cao đẳng Bến Tre tổ chức chuỗi hoạt động:

1.     Sinh hoạt chính trị “Nhớ về Bác – Lòng ta trong sáng hơn”

Buổi sinh hoạt chính trị “Nhớ về Bác – Lòng ta trong sáng hơn” diễn ra ngày 05/5/2023.

Tại buổi sinh hoạt, gần 300 sinh viên trường đã xem phim tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham gia phần thi tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh (hình thức thi Rung chuông vàng). Qua đó Ban tổ chức đã trao 03 giải: Nhất, Nhì và Ba cho 03 cá nhân xuất sắc nhất trong phần thi.

Buổi sinh hoạt đã góp phần tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ Đoàn, Hội, học sinh, sinh viên nhận thức sâu sắc hơn về cuộc đời, sự nghiệp và những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nâng cao ý thức tự giác tu dưỡng, học tập theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

2.     Hội thi Games and Quizzes in English

Ngày 20/4/2023 Hội Sinh viên Trường đã chủ trì tổ chức Hội thi Games and Quizzes in English” với sự tham gia của các thành viên CLB Tiếng Anh.

Hội thi được tổ chức trên nền tảng web: kahoot.it với sự tham gia gần 30 thí sinh là thành viên CLB Tiếng anh. Mỗi câu hỏi có 30 giây để trả lời (hệ thống tự chấm điểm về độ nhanh và chính xác các đáp án mỗi đội) và kết quả xếp theo thứ tự từ cao đến thấp. Đây cũng là một trong các hoạt động được ứng dụng công nghệ số, hưởng ứng các hoạt động chuyển đổi số của tỉnh và toàn quốc.

Ban tổ chức đã trao ba giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt điểm cao nhất.

Hội thi là sân chơi lành mạnh, sôi nổi và bổ ích, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần cho sinh viên. Qua đó góp phần bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng tiếng Anh thông qua các hoạt động của câu lạc bộ. Đồng thời đây cũng là dịp thiết thực chào mừng 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

3.Diễn đàn “Tuổi trẻ Cao đẳng Bến Tre với nhiệm vụ  chấn hưng văn hóa trong kỷ nguyên số”

Ngày 17/5/2023 Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Bến Tre tổ chức Diễn đàn “Tuổi trẻ Cao đẳng Bến Tre với nhiệm vụ chấn hưng văn hóa trong kỷ nguyên số”. Chương trình với sự có mặt hơn 250 HSSV, qua chương trình giúp các bạn HSSV có cái nhìn rất mới về vấn đề xây dựng văn hóa ứng xử trong sinh viên của trường, phát huy vai trò của tuổi trẻ với việc tham gia thực hiện nhiệm vụ chấn hưng văn hóa trong kỷ nguyên số.

Sinh viên đặt câu hỏi giao lưu tại chương trình

Đại biểu và khách mời chụp hình lưu niệm với BTC chương trình

4. MINI GAME NHÀ THÔNG THÁI XỨ DỪA (19/5/2023)

Tham gia Mini game Nhà thông thái xứ dừa với chủ đề Kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023) do Tỉnh đoàn Bến Tre tổ chức. Với hơn 100 lượt tham gia, đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, góp phần đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt cho đoàn viên, hội viên. Góp phần tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ Đoàn, Hội, học sinh, sinh viên nhận thức sâu sắc hơn về cuộc đời, sự nghiệp và những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với dân tộc, đất nước và cách mạng Việt Nam; từ đó, nâng cao ý thức tự giác tu dưỡng, rèn luyện theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy định của nhà trường và địa phương nơi cư trú.

Ban Thường vụ Đoàn trường

 

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre