Đang truy cập: 64
Trong ngày: 451
Trong tuần: 1928
Lượt truy cập: 3573118

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Trường Cao đẳng Bến Tre lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023 - 2025
Lượt xem: 433

12-06-2023 07:06






ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE LẦN THỨ XII

NHIỆM KỲ 2023-2025

 

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường và Ban Thư ký Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, chiều ngày 06/6/2023 Hội sinh viên trường Cao đẳng Bến Tre đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu hội Sinh viên Việt Nam trường Cao đẳng Bến Tre lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023-2025 với sự tham gia của 100 đại biểu chính thức, là những gương mặt sinh viên ưu tú đại diện cho hơn 900 hội viên, sinh viên từ các Liên chi Hội.

Đại hội cũng vinh dự đón tiếp Đồng chí Nguyễn Lưu Trà My, Ủy viên Ban Thư ký, Chánh Văn phòng Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam; đồng chí Phan Thanh Trẻ – Phó bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bến Tre; Thầy Phan Anh Tuấn-UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; BTV Đoàn trường; Ủy ban Hội LHTN trường; Hội Cựu Chiến binh; Lãnh đạo các phòng/khoa; các đồng chí Nguyên là cán bộ Hội các thời kỳ; Đại diện BTK Hội Sinh viên trường Đại học Tiền Giang; Đại học Đồng Tháp, Đại học Trà Vinh; phóng viên Báo Đồng Khởi, Đài phát thanh truyền hình Bến Tre đến dự, ghi hình và đưa tin cho Đại hội.

Đại hội đã tổng kết công tác Hội và các phòng trào sinh viên nhiệm kỳ ; đưa ra các phương hướng, mục tiêu và các chương trình hành động cho nhiệm kỳ 2020-2023. Thông qua Đại hội, kiểm điểm Ban chấp hành khóa XI và hiệp thương Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023-2025.

Trải qua các phiên họp, khẩn trương, nghiêm túc và đầy trách nhiệm, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành khóa XII, nhiệm kỳ 2023-2025 gồm 15 đồng chí. Trong đó, đồng chí Phùng Thị Hồng Gấm đắc cử chức danh Chủ tịch Hội Sinh viên trường. Phát biểu nhận nhiệm vụ và ra mắt BCH mới, đồng chí Phùng Thị Hồng Gấm – Chủ tịch Hội Sinh viên trường cảm ơn sự tín nhiệm của Đại hội và hứa trước đại hội rằng tập thể BCH sẽ luôn đoàn kết một lòng, không ngừng nâng cao năng lực, phẩm chất của từng thành viên BCH để đưa công tác Hội và phong trào sinh viên trong hai năm tới phát triển hơn nữa theo đúng tinh thần Nghị quyết đại hội đã đề ra.

Ban chấp hành mới nhiệm kỳ 2023-2025 ra mắt Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội tiếp Đồng chí Nguyễn Lưu Trà My, Ủy viên Ban Thư ký, Chánh Văn phòng Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã biểu dương và ghi nhận những thành quả hoạt động công tác của Hội và phong trào Sinh viên nhà trường trong nhiệm kỳ vừa qua. Bên cạnh đó là những chia sẻ, động viên và định hướng hoạt động trong thời gian tới mà đồng chí gửi đến ban chấp hành mới, cũng như toàn thể hội viên, sinh viên nhà trường, với niềm tin tưởng Hội Sinh viên trường sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong thời gian qua để gặt hái những thành tựu lớn hơn nữa trong nhiệm kỳ mới.

Về phía lãnh đạo nhà trường, Thầy Phan Anh Tuấn-UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, chúc mừng và bày tỏ sự tin tưởng, kỳ vọng của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường vào ban chấp hành mới. Thầy mong muốn BCH mới sẽ tiếp tục tìm ra những mô hình mới cho công tác Hội và phong trào sinh viên, và việc tăng cường trang bị kiến thức, kỹ năng và thái độ vẫn được ưu tiên hàng đầu. Qua diễn đàn Đại hội XII, Thầy kỳ vọng rằng tất cả hội viên, sinh viên nhà trường sẽ tham gia tích cực hơn nữa các hoạt động phong trào của Hội Sinh viên trường phát động, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

 

Đồng chí Nguyễn Lưu Trà My, UVBTK, Chánh Văn phòng Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phát biểu chỉ đạo

Trong nhiệm kỳ qua công tác Hội và phong trào sinh viên trường Cao đẳng Bến Tre có nhiều chuyển biến tích cực, đạt được nhiều thành tích. Tại Đại hội, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam Trường CĐ Bến Tre đã có quyết định về việc tặng giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu trong nhiệm kỳ qua.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Tho- Chủ tịch HSV trường khóa XI tặng quà cho các cá nhân tiêu biểu

          Nhằm ghi nhận những đóng góp, cố gắng của tập thể BCH nhiệm kỳ 2020-2023, Đồng chí Phùng Thị Hồng Gấm-Chủ tịch Hội sinh viên trường đã trao tặng những phần quà lưu niệm cho các đồng chí Uỷ viên Ban chấp hành, Ban kiểm tra không còn tham gia Ban chấp hành, Ban kiểm tra nhiệm kỳ này.

Đ/c Phùng Thị Hồng Gấm- Chủ tịch HSV trường tặng quà cho các cá nhân

             Trong đại hội, BCH HSV trường có món quà tặng đồng chí Nguyễn Thị Kim Tho thay cho lời cảm ơn về những đóng góp, tình cảm và tâm huyết của đồng chí đã dành cho Hội Sinh viên trường qua 03 nhiệm kỳ 2016 – 2018, 2018  2020 và 2020 – 2023.

Đ/c Phùng Thị Hồng Gấm thay mặt BCH HSV trường tặng quà Đ/C Nguyễn Thị Kim Tho

Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam trường Cao đẳng Bến Tre đã kết thúc thành công tốt đẹp với tinh thần phấn khởi và kỳ vọng về một nhiệm kỳ mới với những thành tựu lớn hơn, xứng đáng với truyền thống vững mạnh của trường trong suốt thời gian qua.

BTK Hội Sinh viên trường

 

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre