Đang truy cập: 542
Trong ngày: 567
Trong tuần: 576
Lượt truy cập: 6150827

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Chi bộ Khoa Sư phạm tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho đoàn viên ưu tú năm 2024
Lượt xem: 35

17-05-2024 09:24

 

 

 

 

 

 

CHI BỘ KHOA SƯ PHẠM TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CHO ĐOÀN VIÊN ƯU TÚ NĂM 2024

 

Công tác bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp được xem là nhiệm vụ quan trọng của Chi bộ khoa Sư phạm nhằm thực hiện Nghị quyết Chi bộ đã đề ra. Được sự quan tâm, chỉ đạo và cho phép của Đảng ủy trường Cao đẳng Bến Tre, sáng ngày 10/5/2024, chi bộ khoa Sư phạm đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho đoàn viên ưu tú Hà Triệu Quế Minh, sinh viên lớp 21CĐMN1.

Tham dự buổi lễ, có đồng chí Đỗ Xuân Thu - Đảng Ủy viên, Bí thư Chi bộ khoa Sư phạm cùng tất cả các đồng chí đảng viên chính thức.

ket-nap-dang-vien-khoa-su-pham-2024-1

Lễ kết nạp Đảng viên mới - Chi bộ khoa Sư phạm năm 2024

Trải qua quá trình học tập và rèn luyện tại trường Cao đẳng Bến Tre, đoàn viên ưu tú Hà Triệu Quế Minh đã không ngừng phấn đấu tu dưỡng đạo đức, rèn luyện, học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh; thực hiện theo tôn chỉ mục đích của Đảng cộng sản Việt Nam, kết quả học tập và rèn luyện các năm học đều đạt kết quả cao đồng thời tích cực tham gia các hoạt động phong trào của khoa và trường. Ghi nhận những nỗ lực, cố gắng đó, chi bộ khoa Sư phạm đã bồi dưỡng, giới thiệu Ban thường vụ Đảng ủy trường, BTV Đảng ủy Khối Cơ quan – doanh nghiệp Tỉnh xem xét, chuẩn y, quyết định kết nạp đồng chí Hà Triệu Quế Minh được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

ket-nap-dang-vien-khoa-su-pham-2024-2

Đồng chí Đỗ Xuân Thu - Đảng Ủy viên, Bí thư Chi bộ khoa Sư phạm trao quyết định kết nạp cho đảng viên mới Hà Triệu Quế Minh.

Trong không khí trang nghiêm dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng với sự chứng kiến của đại diện Đảng ủy, tất cả các đảng viên trong Chi bộ khoa Sư phạm, đồng chí Đỗ Xuân Thu - Đảng Ủy viên, Bí thư Chi bộ khoa Sư phạm đã đọc quyết định kết nạp cho đảng viên mới, đồng chí Hà Triệu Quế Minh đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, xứng đáng là đoàn viên gương mẫu, là tấm gương sáng để các bạn đoàn viên khác phấn đấu trong thời gian tới. Tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Xuân Thu đại diện chi ủy nói rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của chi bộ và phân công Đồng chí Từ Thúy Ngân - đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị trong thời gian đồng chí Hà Triệu Quế Minh còn học tập tại trường.

Để trở thành đảng viên, ngoài những nỗ lực, phấn đấu về phẩm chất, năng lực, một trong những nguyên tắc cần phải có đó là “tự nguyện”. Không chỉ là tự nguyện trở thành đảng viên mà còn phải “tự nguyện” nỗ lực cố gắng nhiều hơn vì lý tưởng cách mạng của mình. Với những đoàn viên ưu tú được trở thành đảng viên khi còn là sinh viên, chặng đường phía trước sẽ còn rất dài. Hy vọng, từ những “chiếc nôi” này, những đảng viên trẻ được trưởng thành từ sinh viên khoa Sư phạm sẽ tiếp tục trở thành động lực lan tỏa, có nhiều đóng góp, cống hiến và thành tựu cho sự nghiệp giáo dục trong tương lai./.

Từ Thúy Ngân

 

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre