Đang truy cập: 504
Trong ngày: 596
Trong tuần: 596
Lượt truy cập: 6230423

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Sinh viên 5 tốt” cấp trường
Lượt xem: 42

16-11-2023 09:49

 

 

 

 

 

 

LỄ RA MẮT CÂU LẠC BỘ “SINH VIÊN 5 TỐT” CẤP TRƯỜNG

Nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh và môi trường rèn luyện, học tập kiến thức, kỹ năng cho sinh viên, sáng ngày 15/11/2023, Ban Chấp hành Hội Sinh viên Việt Nam Cao đẳng Bến Tre đã tổ chức buổi lễ ra mắt CLB (câu lạc bộ) “Sinh viên 5 tốt”.

Tới dự buổi lễ có: Đ/C Phùng Thị Hồng Gấm - P. Bí thư Đoàn Trường, Chủ tịch Hội Sinh viên, cùng các đồng chí là Ủy viên Ban Thư kí HSV, Trưởng các liên chi và các sinh viên tiêu biểu của Nhà trường đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” năm học 2022 - 2023.

ra-mat-cau-lac-bo-sinh-vien-5-tot-2024

Các đồng chí chụp hình sau buổi ra mắt

Phát biểu tại buổi lễ, Đ/C Phùng Thị Hồng Gấm- P. Bí thư Đoàn Trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường nhấn mạnh về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của CLB, đội, nhóm trong Nhà trường. Đồng chí chia sẻ: “Sự ra đời của CLB đã thể hiện sự năng động của các bạn sinh viên, là minh chứng, kết quả của một khoảng thời gian dài hình thành và phát triển.  “Sinh viên 5 tốt” là phong trào lớn của Hội Sinh viên Việt Nam, nhằm xây dựng hình ảnh người sinh viên bảo đảm 5 tiêu chí: Đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, tình nguyện tốt, hội nhập tốt. Đây cũng là một danh hiệu cao quý của sinh viên Việt Nam, minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng trong rèn luyện, hoàn thiện bản thân.

Việc thành lập CLB nhằm tạo lập môi trường cho các bạn sinh viên phát triển toàn diện kỹ năng, hỗ trợ sinh viên trong học tập, rèn luyện, trải nghiệm, để các bạn ngày càng hoàn thiện hơn, mục tiêu là hướng đến danh hiệu Sinh viên 5 tốt. Đồng thời, tạo nguồn đoàn viên ưu tú, chất lượng để giới thiệu kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

BAN THƯ KÝ HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG

 

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre