Đang truy cập: 29
Trong ngày: 310
Trong tuần: 1726
Lượt truy cập: 3744478

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Diễn đàn nâng cao năng lực NCKH trong sinh viên
Lượt xem: 10

21-05-2024 14:26

 

 

 

DIỄN ĐÀN NÂNG CAO NĂNG LỰC NCKH TRONG SINH VIÊN

Nghiên cứu khoa học (NCKH) trong học sinh, sinh viên đã và đang là một hoạt động được nhà trường rất quan tâm. Đây là một hoạt động trí tuệ giúp sinh viên vận dụng các lý thuyết và phương pháp nghiên cứu để triển khai vận dụng vào thực tiễn, nâng cao khả năng tư duy và sáng tạo, tăng khả năng hệ thống hóa và sắp xếp công việc, mở rộng kiến thức, tăng kỹ năng mềm.
Những kiến thức và kỹ năng sinh viên tích lũy được khi tham gia NCKH sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bản thân và phục vụ đắc lực cho công việc của sinh viên sau khi tốt nghiệp.

dien-dan-nang-cao-kien-thuc-nghien-cuu-khoa-hoc-22-5-2024

Hội viên chụp hình sau hội nghị

Hiểu được tầm quan trọng đó, ngày 20/5/2024, BTK Hội Sinh viên trường đã tổ chức diễn đàn “Nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học trong sinh viên” với sự tham gia của đại diện các cơ sở Hội trực thuộc. Tại diễn đàn, các đồng chí cán bộ Hội đã được nghe những chia sẽ kinh nghiệm trong lĩnh vực NCKH, cũng như khó khăn gặp phải trong quá trình nghiên cứu khoa học của các anh chị khóa trước. Qua đó cũng đề xuất các giải pháp nhằm động viên, tạo môi trường, hỗ trợ và khuyến khích sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học ở mỗi năm học.

 

BAN THƯ KÝ HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG

 

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre