Đang truy cập: 9
Trong ngày: 3
Trong tuần: 1137
Lượt truy cập: 3526581

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Khoa Sư phạm chào đón Tân Sinh viên trúng tuyển năm 2019
Lượt xem: 865

03-09-2019 07:18





KHOA SƯ PHẠM ĐÓN TÂN SINH VIÊN K19

Hòa trong không khí đón chào năm học mới 2019-2020, sáng ngày 28/08/2019 Khoa Sư phạm đã tổ chức chương trình đón tân sinh viên K19 tại giảng đường, cơ sở 1. Đến tham dự chương trình có Thầy Đỗ Xuân Thu – Trưởng Khoa Sư phạm, Cô Phạm Thị Hồng Yến – Phó Trưởng Khoa Sư phạm và các giảng viên trong Khoa, cùng với sinh viên các khóa K17, K18 và hơn 100 tân sinh viên K19 có mặt tại buổi lễ.

Quang cảnh buổi lễ đón tân sinh viên

Trong chương trình buổi lễ tân sinh viên đã được xem clip tổng hợp hoạt động của khoa để hiểu rõ hơn về các hoạt động trong quá trình học tập và rèn luyện tại khoa cũng như các hoạt động tiêu biểu trong phong trào Đoàn – Hội của khoa Sư Phạm.

Văn nghệ chào mừng

Thầy Đỗ Xuân Thu – Trưởng khoa Sư phạm đã phát biểu chúc mừng các tân sinh viên đã vượt qua chặng đường học tập và thi tuyển khó khăn để trở thành tân sinh viên của Trường Cao đẳng Bến Tre. Thầy cũng nhắn gửi đến các tân sinh viên: “Sự chuẩn bị khôn ngoan cho tương lai là sống trọn vẹn ngày hôm nay: sống tích cực, học hết mình, nỗ lực trong từng hoạt động, việc làm”. Hãy để chặng đường 3 năm sinh viên tại Khoa Sư phạm sẽ là quãng thời gian tích lũy kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm và rèn luyện nhân cách qua nhiều hoạt động khác nhau.

 

Để khuyến khích tinh thần học tập cho các bạn tân sinh viên đầu vào, Khoa Sư phạm đã trao học bổng cho ba bạn sinh viên có điểm đầu vào cao nhất khóa 2019-2022.

Thầy Đỗ Xuân Thu – Trưởng khoa Sư phạm trao học bỗng cho tân sinh viên

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hân hoan chào đón của các thành viên trong mái nhà Sư phạm. Chúc cho các cô giáo tương lai sẽ sớm hòa nhập vào môi trường mới và sớm bắt kịp nhịp học tập và hoạt động của Khoa và của trường để không phụ lòng mong mỏi của thầy cô, xứng đáng là những trò ngoan, trò giỏi và giữ vững truyền thống khoa Sư phạm qua nhiều thế hệ./

Đoàn Khoa Sư phạm

 

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre