Đang truy cập: 489
Trong ngày: 621
Trong tuần: 749
Lượt truy cập: 5893806

Email
Mật khẩu
Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu | Đăng ký

Tìm kiếm

Trung thu cho em năm 2019
Lượt xem: 6177

22-11-2019 10:19





TRUNG THU CHO EM NĂM 2019

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn – Hội năm học 2019-2020 về thực hiện công tác chăm lo cho thanh thiếu nhi, thể hiện tình thương, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên đối với thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết Trung thu; tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh và bổ ích cho trẻ em ở vùng sâu, vùng xa, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vui tết Trung thu, xây dựng môi trường học đường thân thiện, an toàn. Ngày 13/9/2019 Đoàn – Hội trường Cao đẳng Bến Tre đã phối hợp tổ chức chương trình “Trung thu cho em năm 2019” tại trường Mầm non, Tiểu học Nguyễn Văn Khá, ấp Tiên Lợi, xã Tiên Long, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Tình nguyện viên tham gia gia chương trình


Chương trình được tổ chức với 02 nội dung: hoạt động “Sân chơi tuổi thơ” và chương trình nghệ thuật “Đêm trăng nhân ái” với sự tham gia của 20 cán bộ Đoàn – Hội, HSSV trường CĐBT và hơn 50 học sinh đang học tập tại trường. Chương trình đã để lại nhiều cảm xúc đong đầy không chỉ của riêng các bạn tình nguyện viên mà còn của các em thiếu nhi nhà trường.

Tình nguyện viên trao quà và lồng đèn cho thiếu nhi

Bỏ lại sau lưng những căng thẳng của việc học, những mệt mỏi của cuộc sống. Các bạn tình nguyện viên cùng nhau lên đường, không quản nắng mưa để mang yêu thương đến sưởi ấm những mảnh đời khó khăn nơi đây. Phải đến đây thì chúng tôi mới hiểu hết được những khó khăn và thiếu thốn của các em, hiểu được sự mong mỏi cuộc gặp ngày hôm nay. Và chúng tôi thấy việc mình đang làm là một quyết định vô cùng đúng đắn và ý nghĩa. Nhìn nụ cười hạnh phúc của các em mà trái tim chúng tôi như tan chảy. Hay những câu nói "Sáng giờ tụi con mong lắm! Con nhịn ăn chờ các cô đến luôn đấy!", "Cô ơi! Hôm nay vui quá!", "Cô ơi! Năm sau cô về nữa nhé!". Bao nhiêu đó thôi là đã đủ đầy và thể hiện cả thảy ý nghĩa của việc mà chúng tôi đang làm.

Một mùa Trung thu sắp qua, mong mỗi chúng ta dù cuộc sống khó khăn hay sang giàu, sung túc hay thiếu thốn đều có một mùa trăng đong đầy hạnh phúc. Và ... hãy cùng mang lại hạnh phúc cho nhau.

Ban Thư ký Hội Sinh viên

 

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG BẾN TRE

ĐĂNG NHẬP

LIÊN KẾT

Địa chỉ:

  • CS1: 400/1, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre
  • CS2: 78 Đoàn Hoàng Minh, phường 6, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3 822 294

Copyright © by Trường Cao đẳng Bến Tre